bán dự án tms đầm cói vĩnh yên, khu đô thị đẹp dự án bắc đầm vạc với giá rẻ, Phần mềm quản lý chung cư Building Care

Văn phòng Mỹ Đình Plaza hấp dẫn khách thuê thời kỳ kinh tế khó khăn

Văn phòng Mỹ Đình Plaza hấp dẫn khách thuê thời kỳ kinh tế khó khăn ~ Cho thuê văn phòng mỹ đình plaza - Văn phòng hà nội giá rẻ

Cam Kết

- Miễn phí 100% phí dịch vụ cho khách khi thuê văn phòng tại Đất Xanh
- Được gặp và làm việc
trực tiếp với chủ đầu tư.
-
Hỗ trợ pháp lý và tư vấn toàn bộ thủ tục trong suốt quá trình thuê văn phòng
- Đảm bảo giá cho thuê
rẻ nhất thị trường cho khách thuê

Văn phòng Mỹ Đình Plaza hấp dẫn khách thuê thời kỳ kinh tế khó khăn

Một tháng từ Tết Nguyên Đán trở lại đây, tòa nhà Mỹ Đình Plaza của Công ty CP Xây lắp Điện I làm chủ đầu tư nằm trên đường Trần Bình tấp nập khách ra vào tạo nên một khung cảnh vui tươi, nhộn nhịp.

Một phần, đó là các khách hàng mua chung cư đã đến hạn nhận nhà và đang háo hức lắp đặt nội thất chuyển vào căn nhà mới. Một phần nữa, là các khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng đến xem mặt bằng, chọn vị trí để làm văn phòng công ty.

Văn phòng Mỹ Đình Plaza bắt đầu cho thuê từ ngày 20/12/2013, đây cũng chính là thời điểm Chủ đầu tư hoàn thiện xong toàn bộ dự án và bàn giao căn hộ cho người dân đúng như tiến độ cam kết với khách hàng.
 

Cho thuê văn phòng Mỹ Đình Plaza


Mỹ Đình Plaza là Tòa chung cư cao 25 tầng được xây dựng từ tháng 7/ 2011 với 20 tầng căn hộ dùng để ở và 4 tầng khối đế có diện tích gần 7000 m2 dùng để cho thuê thương mại và văn phòng. 

Tuy là Tòa nhà hỗn hợp nhưng Mỹ Đình Plaza mang đầy đủ các tiện ích của một tòa nhà văn phòng cao cấp như  8 thang máy tốc độ cao trong đó 2 thang máy dành riêng cho khu vực văn phòng. 

Hệ thống điện 3 pha và máy phát điện dự phòng; 

Hệ thống camera giám sát bảo vệ toàn bộ tòa nhà và từng tầng; 

Hệ thống PCCC tiêu chuẩn hoàn toàn tự động; Dịch vụ vệ sinh và an ninh 24/24; khu vực đỗ xe tại tầng hầm và nhà đỗ xe ô tô thông minh trên mặt đất đảm bảo cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho khu văn phòng cũng như khu dân cư.
  
Mỹ Đình Plaza - Hình ảnh thực tế


Ngay từ khi mới chào thuê, Mỹ Đình Plaza đã được rất nhiều các công ty đang tìm thuê văn phòng quan tâm. Đặc biệt, giá thuê của văn phòng Mỹ Đình Plaza hiện nay chỉ 8 USD/m2/tháng được đánh giá là hấp dẫn nhất thị trường cho thuê văn phòng cao cấp thời điểm này.

Anh Khải, một khách hàng vừa ký hợp đồng thuê 250m2 làm văn phòng tại Mỹ Đình Plaza chia sẻ: “Công ty tôi đang cần mở rộng quy mô nên tôi muốn tìm một diện tích rộng hơn để làm văn phòng, nhưng giá thuê văn phòng trên thị trường hiện tại đắt quá, những văn phòng cao cấp và đạt tiêu chuẩn làm việc chuyên nghiệp ở Hà Nội cũng phải hơn 10 USD/m2, mà kinh phí của công ty thì lại có giới hạn. Quả thật là một bài toán khó, mà thuê các văn phòng tư nhân giá rẻ thì không gian làm việc chật chội, chỗ đỗ xe khó khăn, chất lượng dịch vụ thiếu và kém khiến cho tôi loay hoay mãi suốt 4 tháng trời mà vẫn chưa thực hiện được kế hoạch chuyển văn phòng của mình. Lúc đến xem mặt bằng ở Mỹ Đình Plaza tôi mừng quá! 

Tất cả các vấn đề khó khăn về thuê văn phòng của tôi đều được giải quyết, đặc biệt là bài toán về chi phí thuê mặt bằng…”.

Không chỉ hấp dẫn khách thuê bởi giá thuê và chất lượng dịch vụ, Mỹ Đình Plaza có thể cung cấp diện tích rất linh hoạt, đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu thuê của khách hàng từ 100m2, 150m2, 200m2… đến 1500m2/sàn.
  

Mặt bằng cho thuê văn phòng Mỹ Đình Plaza



Hiện tại, toàn bộ tầng 1 của khu Thương mại đã được cho thuê kín, các nhà hàng càfe - ăn uống, siêu thị, nhà trẻ, hiệu thuốc, spa... đã hoạt động đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng cho khách thuê văn phòng. Cảnh quan xung quanh toàn bộ tòa nhà cũng được đầu tư nghiêm túc và trau chuốt từ hệ thống biển hiệu, cổng ra vào đến chốt bảo vệ hay khu lễ tân đều hiện đại,chuyên nghiệp... Xung quanh tòa nhà, các lối đi dạo đều được trồng cây xanh…

Đại diện công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị độc quyền cho thuê khu văn phòng Mỹ Đình Plaza nhận định: Mỹ Đình Plaza chính là “điểm nhấn” của phân khúc cho thuê văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ cao cấp của khu vực Cầu Giấy và Từ Liêm.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng Mỹ Đình Plaza có thể liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0979.127.956 - 099.466.5856 (Ms Hồng)

Mail: hongdt.ptit@gmail.com
website: http://vanphongcaocaphn.blogspot.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung của bạn đang được xét duyệt

Hỗ trợ cho thuê văn phòng mỹ đình plaza